Chuyển đến nội dung chính

Cách làm đẹp da và trị mụn với dầu Oliu

Dầu oliu trị mụn vết thâm làm đẹp da hoàn hảo tự nhiên an toàn không gây kích ứng da hay ảnh hưởng xấu đến da cho bạn nhanh chóng hết mụn và có một làn da khỏe đẹp. Ngoài có tác dụng trị mụn vết thâm thì dầu oliu cũng có nhiều công dụng làm đẹp khác như dưỡng tóc, làm đẹp da toàn thân,…cực kì công hiệu tự nhiên lại không tốn kém. Nếu đã từng nghe qua công dụng của dầu oliu thì chắc hẳn bạn gái nào cũng đã biết sự tuyệt vời của của nó trong làm đẹp đúng không, hãy cùng khám phá công dụng tuyệt vời này nhé.
cách làm đẹp da với dầu oliu

Dầu oliu trị mụn trên da mặt

Bạn có thể thực hiện trị mụn với dầu oliu bằng cách đổ một lượng nhỏ dầu oliu lên lòng bàn tay và thoa đều lên mặt cho chúng thấm sâu vào da bạn.


cách trị mụn bằng dầu oliu



Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn có hơi nước nóng lên mặt. Hơi ẩm từ khăn sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát hãy dùng nó để lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da.

Dầu oliu trị mụn toàn thân

Sữa tắm trộn dầu ôliu là cách làm đẹp đang được nhiều người áp dụng để có làn da trắng mịn. Nếu da mụn và hay tiết mồ hôi, bạn vẫn có thể dùng dầu ôliu được. Để trị mụn, bạn cho một lượng nhỏ dầu olive lên da, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage. Rửa lại với sữa dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.


cách trị mụn bằng dầu oliu


Cách thực hiện:
 

- Chuẩn bị: Dầu ôliu loại Extra Virgin hoặc Virgin (chưa qua tinh chế, vẫn giữ được các dưỡng chất), sữa tắm thường hoặc sữa tắm.

- Cách làm: Pha vài thìa cà phê dầu ôliu với sữa tắm để tắm. Làn da bạn sẽ sáng, mịn màng. Nếu da nhờn, bạn có thể bớt lượng dầu đi và ngược lại.

Ngoài ra, bạn còn có thể trộn dầu ôliu với cám gạo theo công thức:

- Chuẩn bị: 1/2 bát cám gạo, lượng dầu olive vừa đủ để trộn với cám (cũng có thể bớt dầu và thêm chút nước).
- Cách làm: Trộn dầu olive với cám gạo và sử dụng hỗn hợp như một sản phẩm massage tẩy da chết. Sau đó, tắm lại bằng sữa tắm.



cách trị mụn bằng dầu oliu


Công dụng của dầu oliu

1. Ngâm móng tay trong dầu olive khoảng 30 phút có thể giúp móng cứng cáp lên, làm gim triệu chứng móng gồ ghề và dễ trầy xước.

2. Thoa dầu olive lên bàn tay trước khi ngủ, sáng ra bạn sẽ cảm nhận được làn da tay mềm mại và sáng bóng.

3. Môi khô, bôi lên chút dầu olive, đôi môi khô ráp của bạn sẽ nhường chỗ cho một làn môi mềm, căng mọng.

4. Cho khoảng vài muỗng dầu olive lên tóc và massage da đầu trong vài phút, sau đó để dầu khoảng 30 phút nữa, cuối cùng dùng dầu gội đấu làm sạch tóc trở lại. Cách này giúp tóc giảm hẳn chẻ ngọn và gàu.

5. Dầu olive có tác dụng dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

6. Pha ít dầu olive vào bồn tắm, ngâm mình vào đó để làn có làn da mịn màng và cảm giác thư giãn sảng khoái.

7. Dùng dầu olive thay cho kem cạo râu, cạo lông chân hay tay.

8. Dầu này còn có tác dụng như một dưỡng chất massage độc đáo. Thoa dầu olive lên tay, massage lên da mặt, lưng, toàn thân đều được.

9. Nhấm nháp một ít dầu olive trước khi ngủ giúp chặn tiếng ngáy trong giấc ngủ, vì dầu olive có tác dụng bôi trơn cổ họng.

10. Bôi dầu lên bàn chân rồi đeo vớ vào trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp cho đôi bàn chân mềm mại và trị được chứng nứt gót chân.

Hy vọng với bài viết dầu oliu trị mụn vết thâm làm đẹp da hoàn hảo tự nhiên an toàn trên đây các bạn gái sẽ biết cách sử dụng dầu oliu làm đẹp hiệu quả nhanh chóng an toàn mà không hề tốn kém rồi đúng không.


 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Kem sâm Guoyao cao cấp Nhật Bản
Kem sâm Guoyao hàng thật
Kem sâm Guoyao có tốt không  ?
Kem trắng da toàn thân Guoyao
Sữa rửa mặt trắng da nhân sâm Nhật Bản  
Sữa non trắng da 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN

Chào các bạn, Trong thời gian qua có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng rằng họ đã mua những loại kem sâm Nhật Bản Guoyao chỉ có 1 tem người đàn ông, nhãn mác không rõ ràng nhưng vẫn dưỡng trắng da rất nhanh chóng trên thị trường, da rất đẹp nhưng sau khi ngưng sử dụng lại xảy ra tình trạng nổi mụn và da xuống sắc, lão hóa trở lại, loại kem giả này có mức giá từ 120k đến 150k/hộp. Họ phân vân không biết là hàng thật hay giả và tỏ ra rất băn khoăn lo lắng sau khi sử dụng loại kem đó. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn biết phân biệt kem sâm Guoyao hàng thật như thế nào nhé, như vậy các bạn sẽ tự biết mình đã mua loại thật hay giả rồi nha. Cùng xem các hình ảnh dưới đây nha: 1. Kem sâm Guoyao hàng thật khi mở nắp hộp nhân kem có tạo hình chữ O nổi lên và có màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng hương sâm rất dễ chịu. Kem Guoyao hàng giả mặt kem bằng phẳng, có màu vàng đậm, mùi thơm nồng nặc:     2. Kem sâm Guoyao hàng thật có tem chống hàng giả do Guoyao ủy quyền màu đỏ sau

Sự thật về kem sâm Guoyao chính hãng

Dạo này có một số bạn hỏi mình rằng: "làm thế nào để họ có thể phân biệt được kem thật và kem giả, vì kem giả tràn lan rất nhiều nên làm họ rất hoang mang". Có thể các bạn ấy chưa đọc được những bài viết của mình rồi, có thể bấm vào đây: KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT để xem chi tiết cách phân biệt nhé, mình cũng đã chụp hình từng chi tiết rất rõ để phân tích kỹ càng rồi đấy. Kem sâm Guoyao chính hãng Nhật Bản được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới: Mỹ, Úc, Ukraina, Đức, Nga, Lào.... Kem sâm Guoyao được bán trên Ebay của Mỹ với giá 42.39 USD Có một số nơi nói rằng họ bán hàng chính hãng, hộp kem cũng mã vạch 49 của Nhật đàng hoàng, nhưng về chất kem, tem nhãn đều ko giống với hộp kem của chúng tôi và các nơi trên thế giới nhập và phân phối, chúng tôi khuyên các bạn HÃY THẬN TRỌNG khi quyết định mua bởi vì có thể đó là KEM GIẢ nhé. Kem Guoyao thật mã vạch như hình ảnh dưới đây nha các bạn : MÃ VẠCH KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN HÀNG THẬT LÀ: 4901488253642 Nếu bạn m

KEM TRỊ NÁM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm dành cho da nám, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản mang tính chất trị nám tương đối cao, nghe đến xứ sở Hoa anh đào là mọi người sẽ nghĩ ngay đến các loại đặc trị làm đẹp da. Như vậy thì câu hỏi đặt ra là: KEM TRỊ NÁM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT ? HÃY CÙNG THEO DÕI CHÚNG TÔI HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN KEM TRỊ NÁM TỐT NHẤT CHO DA CỦA BẠN NHÉ Đầu tiên, chúng ta cần phải xác định loại da trước khi chọn kem trị nám (điều này rất quan trọng cho da, da có hết nám hay không là phụ thuộc vào bước này). 1. Xác định loại da: Bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào bạn cũng cần đến khâu xác định loại da của mình. Khi biết chính xác loại da, bạn sẽ dễ dàng tìm một sản phẩm mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho da. Để biết kem trị nám của Nhật loại nào tốt , việc tìm hiểu tình trạng da của bản thân rất quan trọng. 2. Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đối với kem trị nám da được cho là của Nhật, bạn cũng cần xác địn