Chuyển đến nội dung chính

KEM SÂM GUOYAO CÓ TỐT KHÔNG ?

Trong thời gian qua, kem sâm Guoyao Nhật Bản được rất nhiều người ưa chuộng và thích dùng bởi những công dụng thật tuyệt của kem. Vậy sử dụng kem sâm Guoyao có tốt không ? đó là câu hỏi của rất nhiều người chưa biết đến loại kem sâm Nhật Bản này.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời nhé !
kem sâm guoyao có tốt không

Như chúng ta đã biết, sự tràn lan của kem GUOYAO hàng giả, hàng nhái chạy theo thương hiệu Kem sâm Guoyao hàng thật đã gây nên làn sóng tranh luận quyết liệt của người sử dụng loại kem sâm trị nám dưỡng trắng da cực tốt và hiệu quả này. Chúng tôi khuyên các bạn hãy đọc kỹ bài viết này nhằm tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng trên thị trường.
  
Trước tiên các bạn xem Phản hồi của Khách hàng sau khi sử dụng kem sâm Guoyao hàng thật Nhật Bản nhé:

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không


kem sâm guoyao có tốt không


kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

kem sâm guoyao có tốt không

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng kem sâm Guoyao cao cấp Nhật Bản:

TRƯỚC                                                   SAU

kem sam guoyao
kem sam nhat ban
kem sâm guoyao
kem sâm guoyao hàng thật

http://www.myphamlongnguyen.com/liecircn-h7878.html
Sau đây chúng tôi xin phân tích về thành phần trong kem sâm Guoyao hàng thật Nhật Bản 14 công dụng VIP này để các bạn thấy được kem sâm Guoyao có tốt không.
kem sâm guoyao có tốt không
 
THÀNH PHẦN CHÍNH:

1. Nhân sâm tươi Hàn Quốc:

                                     kem sâm Guoyao có tốt không

Các công dụng của nhân sâm tươi:

- Chống mệt mỏi, tăng sức lao động trí óc và chân tay, nâng cao hiệu suất công việc.

- Nhân sâm tươi giúp chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.

- Nhân sâm giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp ở người huyết áp cao.

- Nhân sâm tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

- Theo các thí nghiệm, nhân sâm có thể ngăn ngừa sự phát sinh cholesterol cao, vì vậy mà ngăn ngừa được sự hình thành xơ vữa động mạch.

- Nhân sâm có khả năng làm giảm tác hại của chất phóng xạ. Saponin trong nhân sâm Rh2 có tác dụng ức chế sự sinh trưởng của tế bào ung thư.

Tuy nhân sâm có rất nhiều tác dụng tốt đối với con người, nhưng không phải bất cứ ai và trường hợp nào cũng có thể tùy tiện dùng nhân sâm. Đặc biệt phụ nữ có thai thì không nên dùng kem sâm Nhật Bản .

2. Nấm linh chi

kem sâm Guoyao có tốt không

Nấm linh chi có tác dụng làm trẻ hóa các mô của cơ thể và các tế bào, từ đó khắc phục rối loạn nội tiết tố nữ và làm đẹp da cho phụ nữ, đồng thời thảo dược có thể giúp đẩy nhanh trạng thái đồng hóa, giúp cơ thể tái cơ cấu và củng cố làn da.

3. Vitamin E


Nghiên cứu khoa học chứng minh được Vitamin E (hay thường được gọi là Tocopherol) có những tác dụng với lợi ích rất cụ thể cho da:

- Giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường.
- Vitamin E giúp da chống lại tia cực tím mặc dù nó không được xếp loại như kem chống nắng.
- Vitamin E là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời.
- Vitamin E có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ – đây là tác dụng giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như tình trạng viêm da, nguyên nhân hàng đầu của lão hóa da.
- Giúp chữa lành vết thương, khiến vết thương mau lành.

Ngoài những tác dụng tuyệt vời trên, Vitamin E còn là một chất xúc tác tuyệt vời, giúp hỗ trợ da hấp thu dễ dàng các hợp chất khác vào da.

Đây là lý do vì sao kem sâm Guoyao hàng thật Nhật Bản giúp trị thâm - nám - lão hóa  và dưỡng ẩm da, làm da mềm mịn bóng mượt.

4. Retinol Booster

Vai trò của Retinol trong công nghệ ngăn ngừa và cải tạo lão hóa

Trải qua nhiều cuộc khảo sát và đánh giá lâm sàng, các chuyên gia hàng đầu trên thế giới đã công nhận mức độ hiệu quả vượt bậc của Retinol, bao gồm cả Retinol thuộc nhóm Vitamin A.

Retinol là một trong những thành phần chủ chốt trong các công nghệ tiên tiến, được chứng nhận khả năng giúp ngăn ngừa và phục hồi lão hóa da. Với cơ chế thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết để làm mới làn da; đồng thời, kích thích khả năng sản sinh Collagen và Elastin tự nhiên giúp phục hồi lại cấu trúc da, Retinol sẽ trả lại nét thanh xuân tươi trẻ cho làn da yêu quý của phái đẹp.

Nếu như sử dụng Retinol với hàm lượng tăng cường sẽ giúp cải thiện lão hóa da rõ rệt.

Thế nhưng để đạt hiệu quả mong đợi thì cần cả một quy trình không kém phần gian truân, phải trải qua nhiều cuộc kiểm tra, chứng nhận khoa học nghiêm ngặt. Chính vì thế mà chúng ta ít nghe nói đến thành phần này trong sản phẩm ngăn ngừa và cải thiện lão hóa da mặc dù chúng vẫn tồn tại trong sản phẩm.

Những lưu ý khi sử dụng mỹ phẩm có chứa Retinol

- Theo nghiên cứu khoa học, những người sử dụng Retinol có thể thấy được sự cải thiện đáng kể của da nếu dùng thường xuyên và liên tục. Tác dụng này có thể dễ dàng nhận thấy chỉ sau một tuần sử dụng, bao gồm việc làm giảm những nếp nhăn trên da và giúp da mịn đều trên cả khuôn mặt. Nhiều người dùng còn thông báo rằng da mặt của họ trở nên khỏe khoắn và trẻ trung hơn.

- Với loại da rất khô, ban đầu da có thể bị khô một chút và bị tróc vảy. Trường hợp này xảy ra là do vitamin A thấm vào da và tạo nên ở bề mặt da những vảy nhỏ (chỉ xảy ra với da rất khô).
Đây là lý do vì sao khi các bạn dùng kem sâm Guoyao 1-3 ngày đầu thấy da mình hơi hơi sần, tróc vảy, các bạn có thể ngưng kem 2 ngày sau đó xài lại thì sẽ không bị sao nữa nhé.

- Với da bị mụn: Retinol không phải là một loại dược phẩm và vì vậy không được sử dụng như một biện pháp trị mụn. Tuy nhiên, sau khi dùng khoảng một tháng, bạn sẽ thấy Retinol giúp cho mụn dễ ra và giữ cho làn da sạch hơn.
5. Tinh chất phức hợp AHA

Thành phần AHA loại bỏ các lớp dày của các tế bào da chết, kiểm soát dầu bằng cách làm sạch lỗ chân lông. Sản phẩm này làm cho làn da trông sáng hơn và kiểm soát thông qua tróc da dầu.

6. Dưỡng chất Aburtin

Aburtin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, khá lành tính và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do. Arbutin trong mỹ phẩm Nhật và Hàn đều ở mức an toàn với da nên đây vẫn là lựa chọn số 1 của các chị em muốn làm trắng da.

7. Glutathione: có tác dụng chống lão hoá, bảo vệ tế bào khỏi các chất độc và gốc tự do. Vậy nên nó cũng giúp bảo vệ tế bào Melanocytes khỏi các gốc tự do và các enzyme kích thích sản sinh melanin gây vùng da sạm màu.

8. Kojic Acid: Kojic Acid có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin.

9. Vitamin B3: tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo. Giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng. Ngoài ra vitamin B3 còn cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm trắng da, giảm thiểu các đốm sậm màu. Đây là một trong số ít các chất cùng Vitamin C và Retinol được xếp hạng SIÊU SAO trong việc dưỡng trắng da, ngăn chặn quá trình lão hóa, nám da.

10. Vitamin C: giúp da khỏe đẹp, trắng sáng hơn.

Qua việc tìm hiểu công dụng của các thành phần trên thì các bạn sẽ tự trả lời câu hỏi kem sâm Guoyao có tốt không nhé.

Đặc biệt, kem sâm Guoyao Nhật Bản hàng thật không có chất tẩy, nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Do sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, làm giả, nhái sản phẩm chính hãng là vô cùng dễ dàng. Vì thế, Kem sâm Guoyao giả xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm gây rối loạn niềm tin người tiêu dùng là việc hiển nhiên.

Như vậy, Kem sâm guoyao có tốt không chỉ là câu hỏi của người tiêu dùng kem GUOYAO giả kém chất lượng mà thôi. Các bạn có thể bấm vào link sau để tham khảo cách phân biệt hàng thật và giả nhé:

>>> PHÂN BIỆT KEM GUOYAO THẬT VÀ GIẢ

>>> KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN

Chào các bạn, Trong thời gian qua có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng rằng họ đã mua những loại kem sâm Nhật Bản Guoyao chỉ có 1 tem người đàn ông, nhãn mác không rõ ràng nhưng vẫn dưỡng trắng da rất nhanh chóng trên thị trường, da rất đẹp nhưng sau khi ngưng sử dụng lại xảy ra tình trạng nổi mụn và da xuống sắc, lão hóa trở lại, loại kem giả này có mức giá từ 120k đến 150k/hộp. Họ phân vân không biết là hàng thật hay giả và tỏ ra rất băn khoăn lo lắng sau khi sử dụng loại kem đó. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn biết phân biệt kem sâm Guoyao hàng thật như thế nào nhé, như vậy các bạn sẽ tự biết mình đã mua loại thật hay giả rồi nha. Cùng xem các hình ảnh dưới đây nha: 1. Kem sâm Guoyao hàng thật khi mở nắp hộp nhân kem có tạo hình chữ O nổi lên và có màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng hương sâm rất dễ chịu. Kem Guoyao hàng giả mặt kem bằng phẳng, có màu vàng đậm, mùi thơm nồng nặc:     2. Kem sâm Guoyao hàng thật có tem chống hàng giả do Guoyao ủy quyền màu đỏ sau

Sự thật về kem sâm Guoyao chính hãng

Dạo này có một số bạn hỏi mình rằng: "làm thế nào để họ có thể phân biệt được kem thật và kem giả, vì kem giả tràn lan rất nhiều nên làm họ rất hoang mang". Có thể các bạn ấy chưa đọc được những bài viết của mình rồi, có thể bấm vào đây: KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT để xem chi tiết cách phân biệt nhé, mình cũng đã chụp hình từng chi tiết rất rõ để phân tích kỹ càng rồi đấy. Kem sâm Guoyao chính hãng Nhật Bản được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới: Mỹ, Úc, Ukraina, Đức, Nga, Lào.... Kem sâm Guoyao được bán trên Ebay của Mỹ với giá 42.39 USD Có một số nơi nói rằng họ bán hàng chính hãng, hộp kem cũng mã vạch 49 của Nhật đàng hoàng, nhưng về chất kem, tem nhãn đều ko giống với hộp kem của chúng tôi và các nơi trên thế giới nhập và phân phối, chúng tôi khuyên các bạn HÃY THẬN TRỌNG khi quyết định mua bởi vì có thể đó là KEM GIẢ nhé. Kem Guoyao thật mã vạch như hình ảnh dưới đây nha các bạn : MÃ VẠCH KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN HÀNG THẬT LÀ: 4901488253642 Nếu bạn m

KEM SÂM GUOYAO CAO CẤP TRỊ NÁM TẬN GỐC

Kem sâm Guoyao cao cấp là loại kem được sản xuất từ cây nhân sâm, là loại thảo dược lâu năm, tốt cho sức khỏe, có tên là Kem sâm dưỡng da Guoyao cao cấp 100% Nhật Bản phù hợp với tất cả các loại da, sử dụng được cho cả ban ngày và ban đêm. Kem sâm Guoyao chính hãng Kem sâm Guoyao cao cấp - CÔNG DỤNG KEM SÂM Kem sâm Guoyao cao cấp chống lại 14 dấu hiệu lão hóa sau: 1. Phục hồi da hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào mới cho da, cải thiện sắc tố da cho da rạng rỡ hơn. 2. Đặc trị nám lâu năm, nám mới phát. Ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa da: nám, đốm nâu, tàn nhang, vết thâm. 3. Giữ ẩm cho các vùng da khô, giảm nhăn nơi vùng mắt. 4. Điều trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn để lại. 5. Giảm nhờn, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông. 6. Săn chắc da, chống lại các hiện tượng chảy xệ. 7. Làm căng da mặt, phục hồi các vùng cơ bị lão hóa. 8. Giảm và xóa đi các vết li ti, các vết nhăn sâu. 9. Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng khỏe mạnh. 10. Nhẹ nhàng tẩy bỏ tế bào chết,