Chuyển đến nội dung chính

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN

Chào các bạn,
Trong thời gian qua có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng rằng họ đã mua những loại kem sâm Nhật Bản Guoyao chỉ có 1 tem người đàn ông, nhãn mác không rõ ràng nhưng vẫn dưỡng trắng da rất nhanh chóng trên thị trường, da rất đẹp nhưng sau khi ngưng sử dụng lại xảy ra tình trạng nổi mụn và da xuống sắc, lão hóa trở lại, loại kem giả này có mức giá từ 120k đến 150k/hộp. Họ phân vân không biết là hàng thật hay giả và tỏ ra rất băn khoăn lo lắng sau khi sử dụng loại kem đó. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn biết phân biệt kem sâm Guoyao hàng thật như thế nào nhé, như vậy các bạn sẽ tự biết mình đã mua loại thật hay giả rồi nha. Cùng xem các hình ảnh dưới đây nha:

1. Kem sâm Guoyao hàng thật khi mở nắp hộp nhân kem có tạo hình chữ O nổi lên và có màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng hương sâm rất dễ chịu. Kem Guoyao hàng giả mặt kem bằng phẳng, có màu vàng đậm, mùi thơm nồng nặc:
kem sâm guoyao hàng thật 
 
2. Kem sâm Guoyao hàng thật có tem chống hàng giả do Guoyao ủy quyền màu đỏ sau khi mở nắp hộp đầu tiên, Kem Guoyao giả không có tem này:
kem sâm Guoyao hàng thật   
 
3.  Kem nhái không đầy đủ tem nhãn như kem thật, kể cả logo cũng ko đẹp và sắc nét bằng kem thật:
kem sâm Guoyao hàng thật

Và kem Guoyao thật luôn có tem Chống hàng giả của BỘ CÔNG AN (tem chữ xanh trên hộp)
Giá hộp kem sâm Guoyao hàng thật Nhật Bản
Niêm yết: 550.000 vnđ
Giá đang khuyến mãi giảm còn: 350.000 vnđ
MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC
http://www.myphamlongnguyen.com/liecircn-h7878.html
Hiện nay, trên thị trường tràn lan các loại kem Guoyao nhái, có vỏ hộp bắt mắt trông giống y chang hàng thật, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Năm 2016, nhãn hiệu sâm Guoyao Nhật Bản có cải tiến thay đổi thêm  điểm nữa trên hộp kem sâm cao cấp 100% Nhật Bản chống lại 14 dấu hiệu lão hóa để khách hàng dễ phân biệt hơn: đó là Guoyao hàng thật có logo VIP High Quality (tạm dịch: chất lượng cao) trên vỏ hộp bên ngoài, khác với logo VIP thường nhé. 
kem sâm guoyao hàng thật
kem sâm guoyao hàng thật
kem sâm guoyao hàng thật 
4. Kem sâm Guoyao thật có LOGO VIP của Mỹ phẩm Nhất Phàm trên thân hộp kem:
kem sâm Guoyao hàng thật

5. Tem trên hộp kem cũng khác nhau, trên nắp hộp kem guoyao hàng thật bắt buộc phải có tem hình người phụ nữ phụ trách sản xuất guoyao tại nhà máy Nhất Phàm Ginseng ở Nhật Bản:
kem sâm Guoyao hàng thật
kem sâm Guoyao hàng thật

6.  Dưới đáy hộp kem sâm Guoyao hàng thật là tem của mỹ phẩm Nhất Phàm có chữ ký Nhật Bản để dễ phân biệt. Dưới đáy hộp kem nhái không hề có tem này.
 
7. Mã số mã vạch của hộp kem bắt dầu bằng số 490 của Nhật 
kem sâm Guoyao hàng thật

8. Sản phẩm chính hãng được nhập khẩu độc quyền và kiểm nghiệm bới Viện Pasteur TPHCM , có đóng mộc tròn đỏ của công ty Nguyễn Phụng là đơn vị Nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam (chứ ko phải như 1 số nơi làm giả giấy kiểm nghiệm ko có mộc công ty, cũng ko có thông ty đơn vị nhập khẩu nào nha, vì 1 số chỗ làm bán hàng giả nó giả luôn giấy này mà nhiều người bị lầm).

kem sâm Guoyao hàng thật
http://kemsamguoyao.weebly.com/
Giá hộp kem sâm Guoyao hàng thật Nhật Bản
Niêm yết: 550.000 vnđ
Giá đang khuyến mãi giảm còn: 350.000 vnđ
MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC
Để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả hàng nhái kém chất lượng trên thị trường, các bạn nên đọc kỹ bài này.
Kem sâm Guoyao cao cấp Nhật Bản chính hãng phải có đầy đủ các chi tiết như trên. Để bảo vệ lợi ít cho chính mình, quý khách hàng cần thận trọng trước khi mua sản phẩm này.
Hiện nay, có rất nhiều kem Guoyao hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bán tràn lan trên thị trường, gây mất uy tín cho sản phẩm chính hãng. Cần phải sáng suốt nhận biết trước khi mua để tránh tình trạng mất tiền hại da các bạn nhé!

Phản hồi của Khách hàng sau khi sử dụng kem sâm Guoyao hàng thật Nhật Bản


kem sâm guoyao


kem sâm guoyao


kem sam guoyao

kem sam guoyao

kem sâm nhật bản

kem sâm guoyao

kem sâm guoyao

kem sâm guoyao

kem sâm guoyao hàng thật

kem sam guoyao

kem sam guoyao hang that

kem sam Nhat Ban

kem sâm guoyao Nhật Bản

kem sam guoyao

kem sâm guoyao nhật bản
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng kem sâm Guoyao cao cấp Nhật Bản:
TRƯỚC                                                   SAU

kem sam guoyao
kem sam nhat ban
kem sâm guoyao
kem sâm guoyao hàng thật

http://www.myphamlongnguyen.com/liecircn-h7878.html
Giá đang khuyến mãi giảm còn: 350.000 vnđ 
MIỄN PHÍ SHIP TOÀN QUỐC
ĐT - ZALO : 0988 99 3538 - 0932 087 357
----------------------------------------------
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM


Bài đăng phổ biến từ blog này

Sự thật về kem sâm Guoyao chính hãng

Dạo này có một số bạn hỏi mình rằng: "làm thế nào để họ có thể phân biệt được kem thật và kem giả, vì kem giả tràn lan rất nhiều nên làm họ rất hoang mang". Có thể các bạn ấy chưa đọc được những bài viết của mình rồi, có thể bấm vào đây: KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT để xem chi tiết cách phân biệt nhé, mình cũng đã chụp hình từng chi tiết rất rõ để phân tích kỹ càng rồi đấy. Kem sâm Guoyao chính hãng Nhật Bản được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới: Mỹ, Úc, Ukraina, Đức, Nga, Lào.... Kem sâm Guoyao được bán trên Ebay của Mỹ với giá 42.39 USD Có một số nơi nói rằng họ bán hàng chính hãng, hộp kem cũng mã vạch 49 của Nhật đàng hoàng, nhưng về chất kem, tem nhãn đều ko giống với hộp kem của chúng tôi và các nơi trên thế giới nhập và phân phối, chúng tôi khuyên các bạn HÃY THẬN TRỌNG khi quyết định mua bởi vì có thể đó là KEM GIẢ nhé. Kem Guoyao thật mã vạch như hình ảnh dưới đây nha các bạn : MÃ VẠCH KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN HÀNG THẬT LÀ: 4901488253642 Nếu bạn m

KEM TRỊ NÁM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm dành cho da nám, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản mang tính chất trị nám tương đối cao, nghe đến xứ sở Hoa anh đào là mọi người sẽ nghĩ ngay đến các loại đặc trị làm đẹp da. Như vậy thì câu hỏi đặt ra là: KEM TRỊ NÁM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT ? HÃY CÙNG THEO DÕI CHÚNG TÔI HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN KEM TRỊ NÁM TỐT NHẤT CHO DA CỦA BẠN NHÉ Đầu tiên, chúng ta cần phải xác định loại da trước khi chọn kem trị nám (điều này rất quan trọng cho da, da có hết nám hay không là phụ thuộc vào bước này). 1. Xác định loại da: Bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào bạn cũng cần đến khâu xác định loại da của mình. Khi biết chính xác loại da, bạn sẽ dễ dàng tìm một sản phẩm mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho da. Để biết kem trị nám của Nhật loại nào tốt , việc tìm hiểu tình trạng da của bản thân rất quan trọng. 2. Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đối với kem trị nám da được cho là của Nhật, bạn cũng cần xác địn