Chuyển đến nội dung chính

BÍ QUYẾT TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN HIỆU QUẢ NGAY TẠI NHÀ

Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất mà không cần nặn đó chính là hãy sử dụng những chất tẩy hoàn toàn từ thiên nhiên để loại bỏ mụn một cách dễ dàng hơn. Đây là phương pháp an toàn nhất cho da vì bạn sẽ loại bỏ được nguy cơ tổn thương da mặt, đem lại một làn da láng mịn và sạch mụn.

cach tri mun dau den hieu qua

1. Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với Khoai tây tươi

Nguyên liệu:
- Một củ khoai tây.
- Một muỗng cà phê mật ong.

cach tri mun dau den hieu qua

Cách làm:
Để tiêu diệt sạch những nốt mụn đầu đen kia đi, việc bạn phải làm là hãy nghiền nát một củ khoai tươi và cho thêm vào một muỗng mật ong để dùng bôi lên da mặt trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm.

2. Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với Bột nghệ và lá ngò

Nguyên liệu:
- 500gram bột nghệ.
- Vài lá ngò tươi.

cach tri mun dau den hieu qua

Cách làm:
Nghiền nát tất cả để tạo ra một hỗn hợp của lá ngò với bột nghệ. Sau đó bôi nhẹ lên da trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

3. Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với Hỗn hợp nước sôđa

Nguyên liệu:- 350gram bột sôđa.
- 100ml nước sạch.

cach tri mun dau den hieu qua

Cách làm:

Chỉ với công thức gồm bột sôđa và nước là bạn đã có thể chế biến cho mình một cách trị mụn đầu đen nhanh nhất và hiệu quả nhất. Sau khi cho bột sôđa vào nước thì việc bạn cần làm chỉ là bôi hộn hợp này lên mặt và giữ nguyên tình trạng đó trong 25 phút.

4. Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với Hạnh nhân

Nguyên liệu:
- 200gram hạnh nhân đã bóc vỏ.
- 1 muỗng cà phê mật ong.

cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Cách làm:

Các bạn nghiền nát hạnh nhân thật kỹ rồi cho thêm mật ong vào, đơn giản vậy thôi, bạn đã có được một cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với hạnh nhân và mật ong. Bôi hỗn hợp có được lên mặt trong 5 phút. Hỗn hợp trị mụn đầu đen này giúp bạn chăm sóc da, đồng thời đẩy các chất dơ ra ngoài bề mặt da.

5. Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với Tinh chất chanh và sữa chua

Nguyên liệu:
- 1 hũ sữa chua không đường.
- 1 trái chanh tươi.

cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Cách làm:

Đầu tiên, các bạn dùng chanh để vắt lấy nước. Sau đó, đổ nước chanh vắt được vào trong hũ sữa chua để tạo thành hỗn hợp. Bí quyết trị mụn hiệu quả này không kém gì các loại mỹ phẩm dùng để loại bỏ mụn đầu đen.

6. Cách trị mụn đầu đen nhanh nhất với Bí quyết từ dân gian

Nguyên liệu:
- Tất cả những gì bạn cần chỉ là một cái khăn nhỏ được ngâm với nước ấm.

cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Cách làm:

Lấy khăn đã được ngâm với nước ấm đắp lên phần da có mụn đầu đen trong vòng 10 phút. Bí quyết chữa mụn đầu đen này được truyền trong dân gian đã từ lâu và đã mang lại những hiệu quả nhất định. Hơi ấm của chiếc khăn sẽ giúp rửa sạch các lỗ chân lông.

Lưu ý:

** Bổ sung mỗi ngày:
- Uống 1 cốc nước ấm thêm 1 muỗng canh mật ong vào mỗi sáng để làm sạch đường ruột. Một sự thật hiển nhiên là nếu bạn không đi tiểu thường xuyên, chất độc không thể thải ra ngoài mà tồn đọng lại trong gan và ruột, sẽ ảnh hưởng đến da của bạn.
- Bổ sung 30 miligrams kẽm mỗi ngày,
- Bổ sung vitamin A để kiểm soát nhờn trên da. Nếu chọn liều uống, chỉ 1000mg đến 2000mg mỗi ngày và tuyệt đối không quá 5000IU vì có thể gây ra các tác dụng phụ.
- Uống 1 cốc nước rau má/bí đao/diếp ca xay/matcha trà xanh, chỉ cần 1 cốc thôi, không cần uống nhiều, nhưng uống đều đặn

** Không nên:
- Không nên dưỡng da với các sản phẩm quá nhiều dưỡng chất loại khó hấp thụ như sữa, bột cacao,.. các loại dầu dễ gây bí lỗ chân lông ...
- Không nên dùng mặt nạ khi ngủ.
- Không nên make up thường xuyên.
- Không nên rửa mặt bằng xà phòng nhiều hơn 2 lần 1 ngày.
- Không nên chà sát da bằng tay/ giấy ướt/ giấy thấm dầu .

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN

Chào các bạn, Trong thời gian qua có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng rằng họ đã mua những loại kem sâm Nhật Bản Guoyao chỉ có 1 tem người đàn ông, nhãn mác không rõ ràng nhưng vẫn dưỡng trắng da rất nhanh chóng trên thị trường, da rất đẹp nhưng sau khi ngưng sử dụng lại xảy ra tình trạng nổi mụn và da xuống sắc, lão hóa trở lại, loại kem giả này có mức giá từ 120k đến 150k/hộp. Họ phân vân không biết là hàng thật hay giả và tỏ ra rất băn khoăn lo lắng sau khi sử dụng loại kem đó. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn biết phân biệt kem sâm Guoyao hàng thật như thế nào nhé, như vậy các bạn sẽ tự biết mình đã mua loại thật hay giả rồi nha. Cùng xem các hình ảnh dưới đây nha: 1. Kem sâm Guoyao hàng thật khi mở nắp hộp nhân kem có tạo hình chữ O nổi lên và có màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng hương sâm rất dễ chịu. Kem Guoyao hàng giả mặt kem bằng phẳng, có màu vàng đậm, mùi thơm nồng nặc:     2. Kem sâm Guoyao hàng thật có tem chống hàng giả do Guoyao ủy quyền màu đỏ sau

Sự thật về kem sâm Guoyao chính hãng

Dạo này có một số bạn hỏi mình rằng: "làm thế nào để họ có thể phân biệt được kem thật và kem giả, vì kem giả tràn lan rất nhiều nên làm họ rất hoang mang". Có thể các bạn ấy chưa đọc được những bài viết của mình rồi, có thể bấm vào đây: KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT để xem chi tiết cách phân biệt nhé, mình cũng đã chụp hình từng chi tiết rất rõ để phân tích kỹ càng rồi đấy. Kem sâm Guoyao chính hãng Nhật Bản được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới: Mỹ, Úc, Ukraina, Đức, Nga, Lào.... Kem sâm Guoyao được bán trên Ebay của Mỹ với giá 42.39 USD Có một số nơi nói rằng họ bán hàng chính hãng, hộp kem cũng mã vạch 49 của Nhật đàng hoàng, nhưng về chất kem, tem nhãn đều ko giống với hộp kem của chúng tôi và các nơi trên thế giới nhập và phân phối, chúng tôi khuyên các bạn HÃY THẬN TRỌNG khi quyết định mua bởi vì có thể đó là KEM GIẢ nhé. Kem Guoyao thật mã vạch như hình ảnh dưới đây nha các bạn : MÃ VẠCH KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN HÀNG THẬT LÀ: 4901488253642 Nếu bạn m

KEM SÂM GUOYAO CAO CẤP TRỊ NÁM TẬN GỐC

Kem sâm Guoyao cao cấp là loại kem được sản xuất từ cây nhân sâm, là loại thảo dược lâu năm, tốt cho sức khỏe, có tên là Kem sâm dưỡng da Guoyao cao cấp 100% Nhật Bản phù hợp với tất cả các loại da, sử dụng được cho cả ban ngày và ban đêm. Kem sâm Guoyao chính hãng Kem sâm Guoyao cao cấp - CÔNG DỤNG KEM SÂM Kem sâm Guoyao cao cấp chống lại 14 dấu hiệu lão hóa sau: 1. Phục hồi da hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào mới cho da, cải thiện sắc tố da cho da rạng rỡ hơn. 2. Đặc trị nám lâu năm, nám mới phát. Ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa da: nám, đốm nâu, tàn nhang, vết thâm. 3. Giữ ẩm cho các vùng da khô, giảm nhăn nơi vùng mắt. 4. Điều trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn để lại. 5. Giảm nhờn, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông. 6. Săn chắc da, chống lại các hiện tượng chảy xệ. 7. Làm căng da mặt, phục hồi các vùng cơ bị lão hóa. 8. Giảm và xóa đi các vết li ti, các vết nhăn sâu. 9. Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng khỏe mạnh. 10. Nhẹ nhàng tẩy bỏ tế bào chết,