Chuyển đến nội dung chính

Sự thật về kem sâm Guoyao chính hãng

Dạo này có một số bạn hỏi mình rằng: "làm thế nào để họ có thể phân biệt được kem thật và kem giả, vì kem giả tràn lan rất nhiều nên làm họ rất hoang mang". Có thể các bạn ấy chưa đọc được những bài viết của mình rồi, có thể bấm vào đây: KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT để xem chi tiết cách phân biệt nhé, mình cũng đã chụp hình từng chi tiết rất rõ để phân tích kỹ càng rồi đấy.

Kem sâm Guoyao chính hãng Nhật Bản được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới: Mỹ, Úc, Ukraina, Đức, Nga, Lào....

kem sam guoyao hang that
Kem sâm Guoyao được bán trên Ebay của Mỹ với giá 42.39 USD

Có một số nơi nói rằng họ bán hàng chính hãng, hộp kem cũng mã vạch 49 của Nhật đàng hoàng, nhưng về chất kem, tem nhãn đều ko giống với hộp kem của chúng tôi và các nơi trên thế giới nhập và phân phối, chúng tôi khuyên các bạn HÃY THẬN TRỌNG khi quyết định mua bởi vì có thể đó là KEM GIẢ nhé.
Kem Guoyao thật mã vạch như hình ảnh dưới đây nha các bạn:
kem sâm guoyao
MÃ VẠCH KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN HÀNG THẬT LÀ: 4901488253642
Nếu bạn mua bất kỳ hộp kem sâm nào có mã vạch không giống như trên là hàng nhái hàng giả rồi nhé.

Đồng thời, các bạn có thể cài phần mềm ICHECK trên ĐT để kiểm tra mã vạch chính xác nhất nha.

kem sam nhat ban

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN phải có các đặc điểm sau đây:

kem sâm guoyao
kem sâm nhật bản
kem sam guoyao

kem sam guoyao

kem sâm guoyao nhật bản

kem sâm guoyao nhật bản
kem sâm guoyao nhật bản
kem sâm guoyao

kem sâm guoyao nhật bản

THÔNG TIN THÊM VỀ KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN:

Kem sâm Guoyao là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia hóa mỹ phẩm Nhật Bản. Kem Guoyao Nhật Bản có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, hiết xuất từ tinh chất nấm linh chi hảo hạng và ngọc trai vàng thiên nhiên kết hợp nhân sâm cao cấp… tác động đến tận gốc nám, ngăn chặn việc sản sinh quá mức từ sắc tố Melanin ở lớp đáy da, ngăn chặn sự hình thành vết nám mới, đào thải tế bào melanin gây sạm da trên bề mặt, vì vậy sau một thời gian ngắn tế bào nám sẽ mờ dần đi, giúp bạn nhanh chóng lấy lại tự tin từ làn da tươi sáng trẻ trung.

Kem sâm Nhật Bản Guoyao rất hiệu quả bởi công thức đặc biệt kết hợp thảo dược quý từ thiên nhiên. Chị em phụ nữ tại Nhật Bản sử dụng Kem Guoyao để xóa bệnh nám da, đồng thời duy trì dưỡng trắng làn da sau khi điều trị dứt hẳn đốm nâu. Theo đánh giá của chuyên gia da liễu, trong 30gr Guoyao của Nhật Bản có:
+ 80% tinh chất NHÂN SÂM.
+ 20% dưỡng chất thảo dược tự nhiên.

Vì vậy, kem sâm dưỡng da Guoyao Nhật Bản được xem là bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Kem GUOYAO của Nhật đặc trị thành công hiệu quả như: nám lâu năm, Tàn nhang, Đồi mồi, Đốm nâu... Do da bắt nắng hoặc tác hại bức xạ từ môi trường gây ra.

Thành phần chính: Nhân sâm tươi Hàn Quốc, nấm linh chi, Vitamin E, Retinon Booster, tinh chất phức hợp AHA, Avanced CLA4 complex, dưỡng chất Aburtin....

CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA TINH CHẤT CÓ TRONG KEM SÂM GUOYAO:

Nhân sâm: giúp lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch, sản sinh tế bào hồng cầu, bạch cầu, làm đẹp da, mịn da, chữa các bệnh dị ứng da, nám da, chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

Aburtin: giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, khá lành tính và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài tác dụng dưỡng trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do. Arbutin trong mỹ phẩm Nhật và Hàn đều ở mức an toàn với da nên đây vẫn là lựa chọn số 1 của các chị em muốn làm trắng da.

Glutathione: có tác dụng chống lão hoá, bảo vệ tế bào khỏi các chất độc và gốc tự do. Vậy nên nó cũng giúp bảo vệ tế bào Melanocytes khỏi các gốc tự do và các enzyme kích thích sản sinh melanin gây vùng da sạm màu.

Kojic Acid: Kojic Acid có tác dụng ức chế enzyme tyrosinase sản sinh melanin.

Vitamin B3: tác dụng thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo. Giúp da có khả năng giữ ẩm tốt hơn và không dễ bị kích ứng. Ngoài ra vitamin B3 còn cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, làm trắng da, giảm thiểu các đốm sậm màu. Đây là một trong số ít các chất cùng Vitamin C và Retinoids được xếp hạng SIÊU SAO trong việc dưỡng trắng da, ngăn chặn quá trình lão hóa, nám da.

Vitamin A: làm thông lỗ chân lông bị tắc, ngăn ngừa các tế bào chết bít lỗ chân lông bằng cách tăng cường tốc độ bong da chết và giảm thiểu tuyến dầu. Retinoids cũng có tác dụng chống sưng tấy, kháng khuẩn nên rất hữu hiệu trong việc trị mụn. Chính vì tác dụng trên mà Retinoids cũng giúp trong việc giảm thiểu sẹo để lại do mụn sưng tấy, giảm lỗ chân lông, giảm dầu…

Vitamin C: giúp da khỏe đẹp, trắng sáng hơn.

Có thể sử dụng kem kết hợp với Sữa rửa mặt trắng da nhân sâm Nhật Bản để tăng hiệu quả cao hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN

Chào các bạn, Trong thời gian qua có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng rằng họ đã mua những loại kem sâm Nhật Bản Guoyao chỉ có 1 tem người đàn ông, nhãn mác không rõ ràng nhưng vẫn dưỡng trắng da rất nhanh chóng trên thị trường, da rất đẹp nhưng sau khi ngưng sử dụng lại xảy ra tình trạng nổi mụn và da xuống sắc, lão hóa trở lại, loại kem giả này có mức giá từ 120k đến 150k/hộp. Họ phân vân không biết là hàng thật hay giả và tỏ ra rất băn khoăn lo lắng sau khi sử dụng loại kem đó. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn biết phân biệt kem sâm Guoyao hàng thật như thế nào nhé, như vậy các bạn sẽ tự biết mình đã mua loại thật hay giả rồi nha. Cùng xem các hình ảnh dưới đây nha: 1. Kem sâm Guoyao hàng thật khi mở nắp hộp nhân kem có tạo hình chữ O nổi lên và có màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng hương sâm rất dễ chịu. Kem Guoyao hàng giả mặt kem bằng phẳng, có màu vàng đậm, mùi thơm nồng nặc:     2. Kem sâm Guoyao hàng thật có tem chống hàng giả do Guoyao ủy quyền màu đỏ sau

KEM SÂM GUOYAO CAO CẤP TRỊ NÁM TẬN GỐC

Kem sâm Guoyao cao cấp là loại kem được sản xuất từ cây nhân sâm, là loại thảo dược lâu năm, tốt cho sức khỏe, có tên là Kem sâm dưỡng da Guoyao cao cấp 100% Nhật Bản phù hợp với tất cả các loại da, sử dụng được cho cả ban ngày và ban đêm. Kem sâm Guoyao chính hãng Kem sâm Guoyao cao cấp - CÔNG DỤNG KEM SÂM Kem sâm Guoyao cao cấp chống lại 14 dấu hiệu lão hóa sau: 1. Phục hồi da hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào mới cho da, cải thiện sắc tố da cho da rạng rỡ hơn. 2. Đặc trị nám lâu năm, nám mới phát. Ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa các dấu hiệu lão hóa da: nám, đốm nâu, tàn nhang, vết thâm. 3. Giữ ẩm cho các vùng da khô, giảm nhăn nơi vùng mắt. 4. Điều trị mụn và làm mờ vết thâm do mụn để lại. 5. Giảm nhờn, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông. 6. Săn chắc da, chống lại các hiện tượng chảy xệ. 7. Làm căng da mặt, phục hồi các vùng cơ bị lão hóa. 8. Giảm và xóa đi các vết li ti, các vết nhăn sâu. 9. Chuyển biến rõ rệt da sạm trở nên trắng hồng khỏe mạnh. 10. Nhẹ nhàng tẩy bỏ tế bào chết,