Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách massage mặt giúp bạn trẻ lâu

Tuổi tác làm da mặt bị lão hóa, già đi, không còn căng mịn như tuổi còn đôi mươi. Vì vậy, để giảm thiểu những tác động lão hóa, các cô gái nên chăm chỉ mát xa cho da mỗi ngày để tăng độ đàn hồi. Các động tác phải được thực hiện nhẹ nhàng, đúng cách nếu không sẽ làm phản tác dụng.

Cùng tham khảo những động tác massage cho từng khu vực trên khuôn mặt nhé:

I, Các bước kích thích tuần hoàn máu ở vùng da quanh mắt

cách massage da mặt

1. Nhẹ nhàng xoa bóp theo góc dọc mí mắt, vùng quang mắt và hai bên bán giúp cải thiện sự săn chắc của làn da.
2. Dùng ngón tay trỏ và giữa để ở đầu đuôi lông mày rồi kéo căng bầu mắt. Động tác này như một cách tập thể dục cho vùng da mắt.
3. Lấy ngón tay trỏ kéo căng vùng da như hình để thúc đẩy tuần hoàn máu. Duy trì đều đặn sẽ giảm thiểu đáng kể thâm quầng và bọng mắt.
4. Cọ sát hai tay làm nóng và đặt lên mắt trong khoảng 30 giây. Tiếp tục làm tương tự vài lần.

II, Động tác làm giảm nếp nhăn cho đôi mắt:

cach massage da mat

1. Dùng ngón trỏ, ngón giữa và tay đeo nhấn ấn nhẹ ở phần giao giữa 2 lông mày và day nhẹ. Động tác này giúp mắt được thư giãn sau thời gian dài hoạt động.
2. Huy động cả hai bàn tay đặt như trong hình. Một tay cố định ở giữa trán, tay còn lại vuốt nhẹ xuống thái dương, lặp lại động tác khoảng 10 lần và đổi bên.
3. Dùng 2 tay mát xa từ lông mày ngược lên tóc, làm khoảng 10 lần.
4. Động tác tương tự như bước 3, song ở đây 2 tay được đặt chồng lên nhau và vuốt để tăng lực cho động tác.

III, Các động tác làm thư giãn cho khuôn mặt

cách massage da mặt chống lão hóa

1. Bạnh miệng và dùng tay giữ má như trong hình.
2. Dùng ba ngón tay (trỏ, giữa, đeo nhẫn) mát xa nhẹ nhàng từ cánh mũi đến tai làm thư giãn phần má.
3. Co ngón tay như mẫu, căng miệng và chu mối và lấy tay day nhẹ hai bên má.
4. Mát xa vùng má theo hướng đi lên của mũi tên.

IV, Hướng dẫn động tác giúp thu nhỏ lỗ chân lông:


cách mát xa cho da mặt

1. Dùng sữa rửa mặt nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn trên da mặt và trong lỗ chân lông, đồng thời nhẹ nhàng mát xa. Sau đó rửa sạch mặt với nước sạch.
2. Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông.
3. Sử dụng bông tẩy trang lau nhẹ nhàng trên da, nhớ lau kỹ phần cánh mũi theo hướng vòng tròn như mũi tên vẽ trên hình. Bước này giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẫn còn sót lại trên da.
4. Cho kem dưỡng ẩm vào bông và mát xa nhẹ nhàng để cho thẩm thấu sâu trong da.

V, Tập thể dục cho khuôn miệng:

cách tập thể dục cho khuôn miệng

1. Soi gương và cười như trong hình. Giữ động tác này trong khoảng 20 giây và lặp lại 4 đến 5 lần.
2. Cười lớn miệng và giữ 20 giây, tiếp tục lặp lại 4 đến 5 lần.
3. Mím môi và cười, cũng giữ động tác này trong 20 giây.
4. Chu môi và cũng giữ trong 20 giây sau đó lặp lại.

VI, Massage hàm và cổ:

massage hàm và cổ

1. Động tác này cân dùng tới ngón tay cái và ngón trỏ kẹp cằm và mát xa theo hướng mũi tên.
2. Sử dụng ngón trỏ và giữa và vuốt nhẹ phần quai hàm.
3. Tiếp tục dùng 2 ngón tay mát xa từ sau tai xuống ức cổ giúp lưu thông máu.
4. Hãy mát xa theo đường đi mũi tên như trong hình.

Đều đặn thực hiện các động tác massage này mỗi ngày, các bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ rệt trên da mặt và giúp bạn trẻ lâu nhé.

>> kem sâm Guoyao
>> kem sâm Guoyao hàng thật
>> kem trắng da toàn thân Guoyao
>> kem sâm Guoyao có tốt không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT NHẬT BẢN

Chào các bạn, Trong thời gian qua có rất nhiều phản hồi từ phía khách hàng rằng họ đã mua những loại kem sâm Nhật Bản Guoyao chỉ có 1 tem người đàn ông, nhãn mác không rõ ràng nhưng vẫn dưỡng trắng da rất nhanh chóng trên thị trường, da rất đẹp nhưng sau khi ngưng sử dụng lại xảy ra tình trạng nổi mụn và da xuống sắc, lão hóa trở lại, loại kem giả này có mức giá từ 120k đến 150k/hộp. Họ phân vân không biết là hàng thật hay giả và tỏ ra rất băn khoăn lo lắng sau khi sử dụng loại kem đó. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn biết phân biệt kem sâm Guoyao hàng thật như thế nào nhé, như vậy các bạn sẽ tự biết mình đã mua loại thật hay giả rồi nha. Cùng xem các hình ảnh dưới đây nha: 1. Kem sâm Guoyao hàng thật khi mở nắp hộp nhân kem có tạo hình chữ O nổi lên và có màu vàng nhạt, mùi thơm thoang thoảng hương sâm rất dễ chịu. Kem Guoyao hàng giả mặt kem bằng phẳng, có màu vàng đậm, mùi thơm nồng nặc:     2. Kem sâm Guoyao hàng thật có tem chống hàng giả do Guoyao ủy quyền màu đỏ sau

Sự thật về kem sâm Guoyao chính hãng

Dạo này có một số bạn hỏi mình rằng: "làm thế nào để họ có thể phân biệt được kem thật và kem giả, vì kem giả tràn lan rất nhiều nên làm họ rất hoang mang". Có thể các bạn ấy chưa đọc được những bài viết của mình rồi, có thể bấm vào đây: KEM SÂM GUOYAO HÀNG THẬT để xem chi tiết cách phân biệt nhé, mình cũng đã chụp hình từng chi tiết rất rõ để phân tích kỹ càng rồi đấy. Kem sâm Guoyao chính hãng Nhật Bản được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới: Mỹ, Úc, Ukraina, Đức, Nga, Lào.... Kem sâm Guoyao được bán trên Ebay của Mỹ với giá 42.39 USD Có một số nơi nói rằng họ bán hàng chính hãng, hộp kem cũng mã vạch 49 của Nhật đàng hoàng, nhưng về chất kem, tem nhãn đều ko giống với hộp kem của chúng tôi và các nơi trên thế giới nhập và phân phối, chúng tôi khuyên các bạn HÃY THẬN TRỌNG khi quyết định mua bởi vì có thể đó là KEM GIẢ nhé. Kem Guoyao thật mã vạch như hình ảnh dưới đây nha các bạn : MÃ VẠCH KEM SÂM GUOYAO NHẬT BẢN HÀNG THẬT LÀ: 4901488253642 Nếu bạn m

KEM TRỊ NÁM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu mỹ phẩm dành cho da nám, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản mang tính chất trị nám tương đối cao, nghe đến xứ sở Hoa anh đào là mọi người sẽ nghĩ ngay đến các loại đặc trị làm đẹp da. Như vậy thì câu hỏi đặt ra là: KEM TRỊ NÁM CỦA NHẬT LOẠI NÀO TỐT ? HÃY CÙNG THEO DÕI CHÚNG TÔI HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN KEM TRỊ NÁM TỐT NHẤT CHO DA CỦA BẠN NHÉ Đầu tiên, chúng ta cần phải xác định loại da trước khi chọn kem trị nám (điều này rất quan trọng cho da, da có hết nám hay không là phụ thuộc vào bước này). 1. Xác định loại da: Bất kỳ một sản phẩm chăm sóc da nào bạn cũng cần đến khâu xác định loại da của mình. Khi biết chính xác loại da, bạn sẽ dễ dàng tìm một sản phẩm mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho da. Để biết kem trị nám của Nhật loại nào tốt , việc tìm hiểu tình trạng da của bản thân rất quan trọng. 2. Sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đối với kem trị nám da được cho là của Nhật, bạn cũng cần xác địn